Thursday, December 9, 2010
0 comments

Việt Nam - Singapore: 1-0

9:35 AM
Cuối cùng thì Việt Nam quê mình cũng vào bán kết với tư thế khá vất vả nếu không muốn nói là tội nghiệp. Bóng đá ĐNA nghĩ cũng vui, có mấy đội dở dở đá với nhau suốt. Năm nay 2 ông kẹ là Thái và Sing, thiên đường du lịch đã rơi rụng ngay từ vòng bảng, chỉ còn 2 ông kẹ là Indo và VN trụ lại. Nếu theo logic những thằng nào làm du lịch giỏi thì bị loại thì tiếp đến có thể là Indo, suy cho cùng thì người ta làm du lịch cũng tốt hơn ta nhiều (BaLi đã quá nổi tiếng trên toàn cầu còn gì !). Như vậy cửa vô địch của VN rất sáng, nếu không muốn nói là quá sáng, có thể đến mức chói lóa. VN ta bao giờ cũng vậy, giang hồ có số ở ĐNA, muốn khè ai cũng được nhưng khi ra sân chơi lớn hơn 1 chút là đứng số lẫn đứng hình, ASIAD 16 vừa rồi đã minh chứng quá rõ !!!
Anh BLV Khắc Cường sau trận đấu hôm tối cám ơn rối rít, liên tục cám ơn như thể chưa bao giờ được nói cám ơn, chắc anh ấy sướng miệng lắm. Báo chí sáng nay nói đội tuyển đã được thưởng 2 tỷ, sắp tới chắc còn nhiều nữa. Cầu thủ VN bây giờ sướng, căng sức ra đá vài chục phút có khi bằng công nhân trong các khu công nghiệp làm vài năm trời. Nhưng suy cho cùng thì thưởng nhiều cũng đúng, thưởng ít các anh ấy không chịu đá, với lại tiền cũng đang mất giá, lạm phát tăng cao, lãi suất ngân hàng tăng, vàng tăng, đô tăng. Sáng nay nghe nói lãi suất ngân hàng tăng đến 18%, ai lo gì ở tầm vĩ mô thì không biết, mình thấy vậy cũng lo, nỗi lo chắc vài người biết....
Thôi cố lên VN, chúng ta rồi cũng sẽ là những nhà vô địch, vô địch ở khu vực có nền bóng đá kém phát triển nhất trên địa cầu.

Encudism.

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top