Friday, July 10, 2015
0 comments

Học tiếng Anh

2:24 PM




Chia sẻ một số nguồn tài liệu tiếng Anh mà mình thấy hiệu quả cho những bạn đã học qua cơ bản. Mình dùng thấy rất hiệu quả.
Trước hết là mình không chia sẻ về tài liệu toàn chữ. Lí do là nó rất buồn ngủ ( đối với mình ) . Mình chỉ học tiếng Anh qua video, giao tiếp nhiều. Thật ra bí quyết là lợi dung internet để học.
-CÁI THỨ NHẤT LÀ kênh youtube của cô Ronnie Một giáo viên của Engvid, Cô giảng rất hay, ngôn ngữ dễ hiểu, thực sự mình nghe cũng hiểu đến 90%. Chủ đề trải rộng, bạn nên chọn một cái và học. Ở dưới mỗi video có cả đường link làm bài tập. Như một lớp học vậy.
https://www.youtube.com/channel/UC4cmBAit8i_NJZE8qK8sfpA
-Web học thứ 2 là http://www.engvid.com/
Web thiết kế dễ nhìn, cô Ronnie cũng là gv của web này.
Bạn có thể học từ cơ bản đến nâng cao với web này. Trình bày dưới dạng video và làm bài tập. GV nhiều, vui tính và học free.
-Còn về từ vựng thì bạn có thể qua kênh Serlymar. Mỗi ngày học 4, 5 từ vựng. Nhưng lên xem lại video nhiều để luyện nghe và nhớ từ.
https://www.youtube.com/channel/UCs2ZXNgn9FaAsnab2rTPcvg
- Học pharasal verb thì bạn qua kênh này nhé . Miêu tả bằng tranh nên dễ hiểu lắm.
https://www.youtube.com/playlist…
Một số kênh khác: --JeniferESL
https://www.youtube.com/c…/UCEKXieT70wByfvZwP1CxdPQnniferESL
Mark Kulek( học hội thoại qua cảnh hoạt hình ngắn )
https://www.youtube.com/channel/UC9VWyvdF-91McG6kt27MeKA
Thật sự thì còn nhiều kênh lắm. Mình sưu tầm cũng nhiều nhưng chưa xem hết.
Còn có cả kênh TEDvn nữa. Cái này người ta nói hơi nhanh, bạn dùng để luyện nghe và có thể bạn sẽ học được điều gì đó mới qua mấy video này. Video được vietsub rồi.
Còn bạn nào muốn giao tiếp với người nước ngoài thì qua web italki nhé. Học qua hello talk ( điện thoại). Mình quen được mấy người bạn bên Mĩ. Cứ mỗi tuần lại nói chuyện với học một lần. Còn ứng dụng memrise nữa. Mình học thuộc 70 từ vựng và biết dùng chỉ sau 2 tuần. Nhưng phải dùng thường xuyên.

Nguồn: FB

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer
Top